Mặc đẹp

6 gơi ý phối đồ cho mùa đông 2021

Mùa đông với nhiều lễ hội, cuộc chơi khiến bạn bối rối không biết nên mặc gì cho đẹp, không bị trùng? Cùng xem 6 gợi ý mặc đẹp sau đây của bloglamdep nhé!

>> Trắng & đen - Cặp đôi hoàn hảo giúp các nàng che giấu nhược điểm cơ thể

Mùa đông với nhiều lễ hội, cuộc chơi khiến bạn bối rối không biết nên mặc gì cho đẹp, không bị trùng? Cùng xem 6 gợi ý mặc đẹp sau đây của bloglamdep nhé! 

1. Quần jean áo thun 

Quần jean áo thun là item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái và tất nhiên là không thể thiếu item đơn giản này trong xu hướng phối đồ thu đông rồi. Chiếc quần jean mang đến cho người mặc sự năng động, trẻ trung kết hợp cùng áo thun kẻ ngang cá tính luôn là sự lựa chọn tuyệt vời khi đi học hay đi chơi cùng bạn bè. 

Mix cùng bông tai bản to, và chiếc túi xách lạ mắt sẽ làm tăng phần nổi bật cho set đồ.

2. Váy quấn và áo khoác len

Ưu điểm của chiếc váy quấn là bạn có thể dễ dàng di chuyển với vòng eo của mình. Đặc biệt là trong những ngày lễ hội, nếu lỡ ăn “ hơi nhiều “ một chút cũng đừng lo ngại, bởi chỉ cần nới lỏng vài nút thắt ở eo là tốt ngay thôi. Với kiểu dáng nhấn eo, váy quấn sẽ tạo sự thon gọn cho vòng eo của bạn, kết hợp cùng áo khoác len sẽ giúp giữa ấm cho cơ thể. Đây là set đồ mùa đông cực thích hợp cho các cô nàng công sở bởi vẻ thanh lịch, kín đáo, nhưng vẫn tạo được phong cách riêng của mình. 

Những gam màu nóng tạo cảm giác ấm áp cho người mặc.

3. Chân váy ngắn và giày boot

Nhắc đến phối đồ mùa đông thì không thể thiếu item giày boot. Một chiếc váy ngắn kết hợp với giày boot cao cổ sẽ đánh lừa người khác, khiến họ nghĩ rằng bạn có một đôi chân dài miên man. Nếu may mắn sở hữu đôi châ dài thẳng tắp hãy tự tin diện cho mình đôi boot cao cổ, ngược lại với các cô nàng nấm lùn, có thể chọn một đôi boot cổ thấp sẽ giúp ăn gian chiều dài cho đôi chân của bạn. Chân váy chữ A là item đang rât được ưa chuộng bởi nó có thể phú hợp với mọi dáng người, và còn giúp che khuyết điểm đùi to. 

Set đồ đơn giản tuyệt đối với hai gam màu tương phản trắng đen. 

4. Phá cách với Pyjama 

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, phá cách, hãy thử ngay bộ suit pyjama mà bloglamdep gợi ý này nhé. Những bộ suit dáng Pyjama đang làm mưa làm gió tại các tuần lễ thời trang, bởi độ thời thượng, và phong cách sang trọng mà nó mang lại. 

Bộ Pyjama họa tiết phối cùng phụ kiện lạ mắt

chắc chắn khiến ai cũng phải ngoái nhìn khi bạn xuất hiện đấy. 

5. Váy len 

Kiểu váy sát nách đơn giản, nhưng vẩn ấm áp bởi chất liệu len dạ ,điều tuyệt vời hơn là bạn có thể tự do phối cùng áo len tay dài hay áo ren bên trong tùy theo sở thích. Thiết kế váy dạ dáng ôm với độ ôm sát vừa đủ gọn gàng mà vẫn cho người mặc sự thoải mái cũng đủ giúp bạn gái tôn lên đường cong cơ thể. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng tham gia dự tiệc tối.  

Phong cách váy len phối cùng giày boot và mũ beret tạo

phong cách thời trang hào hoa, thanh lịch, mang hơi hướng cổ điển của thập niên 80s- 90s. 

6. Áo khoác ghile

Hãy xóa bỏ mọi quan niệm và tư tưởng rằng ghi-lê chỉ là thứ thêm nếm cho chiếc áo vest của các quý ông thêm đầy đặn, lịch lãm. Ngày nay, ghi-lê đang dần trở thành một người bạn đồng hành dễ thương trong thế giới thời trang của phái đẹp. Trong các buổi dạo chơi màu thu - đông  này, hãy thử phối đồ phong cách quý cô thanh lịch, với áo ghi-lê và sơ mi cao cổ nào.

Set đồ mang hơi hướng cổ điển của các tiểu thư châu Âu. 

 

( Nguồn: theo elle )