Mặc đẹp

Boots tất đôi giày đáng sắm cho mùa Thu Đông 2021

Đã qua rồi cái thời cứ nhắc đến giày boots là nghĩ đến boots da, boots nhung, xu hướng bây giờ phải là boots tất mới sành điệu. 

>> 6 cách diện áo cổ lọ thật chuẩn cho mùa đông không lạnh

Cùng nằm chung trong dòng chảy thời trang Thu Đông năm nay, đi cùng với những mẫu áo hoodie, bomber jacket, hay áo len cổ lọ.... là những đôi giày boots thời thượng. Nhưng đã qua rồi cái thời cứ nhắc đến giày boots là nghĩ đến boots da, boots nhung, xu hướng bây giờ phải là boots tất mới sành điệu. 

 

 Boots tất được “khai màn” lần đầu tiên bởi nhà mốt Dior trong bộ sưu tập Thu – Đông năm 2021.

(Nguồn: lamdeponline)

 

Boots tất là sự kết hợp ăn ý giữa hình dáng của đôi boots thấp cổ quen thuộc và đôi tất giữ ấm. 

(Nguồn: pose)

Sự kết hợp ăn ý giữa boots và tất 

Những đôi boots tất được ra mắt lần đầu tiên trong bộ sưu tập Thu Đông 2021 của nhà mốt Dior. Thế nhưng chỉ khi được các nhãn hiệu bình dân như Vetements và Yeezy Season 2, boots tất mới thực sự tạo ra cơn sốt trong làng thời trang thế giới. 

Đúng như tên gọi, boots tất là sự kết hợp ăn ý giữa hình dáng của đôi boots thấp cổ quen thuộc, và phần thân mềm mỏng như những đôi tất. Chúng có phần cổ dạng ống ôm sát lấy cổ chân, được làm bởi len, nhung, da mềm hay thậm chí là nhựa plastic. Riêng phần đế giày cũng được cách điệu với nhiều kiểu dáng khác nhau từ đế vuông, đế nhọn cho đến đế kim loại nhiều màu. 

 

Mẫu boots tất chấ liệu nhựa mềm của nhà mốt Dior. (Nguồn: hochoimoingay)

 

Phần đế giày cách điệu với chất liệu nhựa torng suốt. 

(Nguồn: pose)

 

Boots tất với chất liệu thun cơ bản, gót giày kim loại thanh mảnh. 

(Nguồn: afamily)

Mix&match cực trendy với boots tất

Khác với những đôi boots da quen thuộc, thường chỉ thích hợp với những người đôi chân thon dài, thì boots tất lại phù hợp với nhiều dáng người hơn. Với phần cổ ôm chúng đem lại cảm giác đôi chân đặc biệt thanh mảnh, tạo cảm giác chân dài và thon hơn trông thấy. Không chỉ vậy, với những chất liệu giữ ấm như len, nhung... boots tất còn giúp giữ cho đôi chân ấm áp suốt cả ngày. 

Phối đồ với boots tất cũng thật dể dàng, bởi nó phù hợp với rất nhiều phong cách từ năng động trẻ trung cho đến váy đầm nữ tính. Nếu muốn thanh lịch nhẹ nhàng bạn có thể thử phối váy midi thướt tha cùng boots tất, hoặc thay bằng những chiếc đầm yếm cho những bạn gái trẻ trung. Năng động, phá cách một chút với short, legging hay áo hoodie dáng dài, khoác thêm chiếc bomber jacket sẽ cho bạn set đồ thật phong cách. 

 

Váy suông mỏng kết hợp ăn ý với boots tất giúp kéo dài đôi chân. 

(Nguồn: giaitri10s)

 

Thanh lịch cổ điển với kiểu boots đế vuông đi cùng chân váy midi.

(Nguồn: afamily)

 

Set đồ cực trendy với legging + boots tất và thêm chiếc boober cá tính. 

(Nguồn: afamily)

 

Boots tất trắng đi cùng với chân váy và áo hoodie cực chất. 

(Nguồn: afamily)

 

(Nguồn: afamily)