Làm đẹp

Chia sẻ 8 kiểu tóc đã và đang làm mưa gió năm 2021

Tìm cho mình một kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt mà vẫn không mất đi tính thời thượng đã khó, còn làm sao để mái tóc đó dễ dưỡng càng khó hơn nữa

>> 10 màu tóc nhuộm cực chất dẫn đầu xu hướng trong năm mới

 

Dưới đây là 8 kiểu tóc xinh, đang "làm mưa làm gió" trong giới trẻ. Chúng không chỉ thỏa mãn mọi tiêu chí bạn gái cần cho mái tóc của mình mà còn không tốn quá nhiều công tạo chăm sóc. Cùng tham khảo nhé.

1. Tóc ngang vai, mái thưa

 

Khỏi phải bàn cãi nhiều về độ đẹp và hợp mốt của tóc ngắn. Khi được kết hợp cùng mái thưa, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên thanh thoát và đáng yêu hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể thử phá cách bằng những màu nhuộm nổi bật như bạch kim, xám lông chuột,… Đảm bảo sẽ rất cá tính và cuốn hút lắm đấy!

 

Tóc ngắn ngang vai, mái thưa ( Nguồn: tintuc)

 

Tạo nên vẻ trẻ trung, đáng yêu (Nguồn: kienthuc)

 

2. Tóc xoăn sóng nhẹ, tỉa đuôi so le

 

Đây là kiểu tóc cực kì "ăn rơ" với bạn gái theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng. Đặc biệt, nó lại càng hợp vơi những bạn có gương mặt tròn, bầu bĩnh vì vừa có thể khiến khuôn mặt thon gọn, lại vừa tăng vẻ duyên dáng, đằm thắm.

 

Kiểu tóc này phù hợp với các bạn gái mang phong cách nữ tính, dịu dàng (Nguồn: mobifone)

3. Tóc thẳng qua vai, tỉa ngang

 

Những năm gần đây chứng kiến sự "đổ bộ" của kiểu tóc ngang truyền thống. Nếu vẫn còn lo ngại trông bị "dừ", hãy thử với kiểu tóc thẳng quá vai, cắt ngang. Đặc biệt, kiểu tóc này còn là một lựa chọn không thể hợp hơn cho những cô nàng sở hữu một mái tóc yếu, hay gãy rụng và không sử dụng được các loại hóa chất.

 

Tóc thẳng quá vai, cắt ngang là lựa chọn an toàn cho những bạn gái truyền thống,
 tóc yếu không thể áp dụng nhiệt khi tạo kiểu.
(Nguồn: ngoisaostar)

 

4. Tóc lượn sóng

 

Một mái tóc uốn bồng bềnh với những đường xoăn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những bạn gái yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào. Nó sẽ giúp che đi khuyết điểm, đồng thời tăng vẻ tự nhiên cho khuôn mặt.

 

Tóc dài gợn sóng làm tăng thêm vẻ nữ tính cho gương mặt thanh thoát hơn (Nguồn: 6giosang)

 

5. Tóc tỉa ngang hay tỉa so le, uốn đuôi cúp tròn

 

Một biến tấu thú vị cho những nàng đang muốn F5 mái tóc ngang vai của mình. Chút xoăn nhẹ kết hợp cùng những tông màu trầm như rêu, nâu sẽ khiến mái tóc của bạn trở nên thanh thoát và lôi cuốn rất nhiều.

 

Một biến tấu thú vị cho những nàng đang muốn F5 mái tóc ngang vai của mình (Nguồn: yan)

 

6. Tóc búp bê xoăn đuôi, mái dài

 

Có thể nói đây là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay. Kiểu tóc này có ưu điểm là hợp với hầu hết mọi khuôn mặt, lại còn mang lại vẻ sang chảnh, cuốn hút cho chủ nhân.

 

Kiểu tóc này hiện đang được các bác trẻ lựa chọn (Nguồn: Event)

 

7. Tóc ngang vai cúp nhẹ

 

Tóc ngang vai cúp nhẹ không bao giờ lỗi mốt đối với phái đẹp, ngoài thể hiện sự năng động, cá tính còn mang đến sự trẻ trung và nét duyên dáng vốn có. Đối với những cô nàng sở hữu gương mặt hơi bầu bĩnh thì kiểu tóc này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn.

 

Tóc ngang vai cúp nhẹ không bao giờ lỗi mốt đối với phái đẹp​ (Nguồn: thoitrangvadep)

 

8. Tóc quá vai uốn xoăn nhẹ

 

Nếu kiểu tóc quá vai, uốn xoăn nhẹ mang vẻ nữ tính, yêu kiều thì phần mái thưa này sẽ đem đến cho bạn một cảm giác mới lạ và hấp dẫn hơn. Với kiểu tóc này bạn có thể tha hồ diện để đi làm, đi học, đi chơi hoặc dự tiệc đều được.

 

Tóc quá vai uốn xoăn nhẹ, mái thưa xéo​ (Nguồn: herewego)

 

Trên đây là toàn bộ những kiểu tóc đẹp đang được ưu ái nhất hiện nay. Chúc các bạn sớm tìm cho mình một mái tóc như ý nhé!

 

>> Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông 

 

Theo Yan