Mặc đẹp

Những món phụ kiện thời trang không thể thiếu mùa hè 2021

Các tín đồ thời trang đích thực chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua những xu hướng mới xuất hiện trong mỗi mùa. Những xu hướng khó dự đoán mang đầy hương vị tươi mới đang sẵn sàng cho thời trang thêm phần thú vị, để các nàng thỏa sức thử nghiệm và khám phá. Sau đây là những phụ kiện thời trang đang gây chú ý nhất mùa hè này và được các chuyên gia chọn lọc.

Các tín đồ thời trang đích thực chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua những xu hướng mới xuất hiện trong mỗi mùa. Những xu hướng khó dự đoán mang đầy hương vị tươi mới đang sẵn sàng cho thời trang thêm phần thú vị, để các nàng thỏa sức thử nghiệm và khám phá. Sau đây là những phụ kiện thời trang đang gây chú ý nhất mùa hè này và được các chuyên gia chọn lọc. Phần việc của bạn bây giờ đơn giản chỉ là lựa chọn và tận hưởng một mùa hè nóng bỏng hơn bao giờ hết cùng với những bộ cánh hợp mốt, thời thượng và bắt mắt nhất.

1. Túi cói

Có thể nói mùa hè chính là thời điểm hoàn hảo nhất để chất liệu cói phô diễn vẻ đẹp của mình, là nguồn cảm hứng bất tận để các nhà thiết kế sáng tạo ra muôn vàn biến tấu mới lạ và đẹp mắt. Những chiếc túi cói xinh xắn không chỉ thân thiện với thiên nhiên mà còn dễ dàng đi cùng với nhiều bộ trang phục khác nhau, nhất là cho những chuyến du lịch, nghỉ mát mùa hè này

 

 

2. Giày mules

Từng bị coi là xấu xí, thô kệch trong những thập niên 90 nhưng giờ đây những đôi giày sục này đang lấy lại cảm tình của giới thời trang, nhờ vẻ ngoài được cách tân trở nên sang trọng, sành điệu hơn. Thậm chí đến ngay cả những ngôi sao kỹ tính nhất cũng không thể làm ngơ trước kiểu mốt mang tên giày mules.

 

3.Sandals buộc dây

Những đôi sandals buộc dây gần đây đã trở thành món đồ tràn ngập phố phường mỗi mùa hè tới. So với những năm trước, mốt mùa này được cấc thương hiệu giày hàng đầu ưu tiên sử dụng các chất liệu cói, vân gỗ giả và dây tua rua trang trí, khiến những đôi sandals thêm phần mới mẻ và đầy sức hút.

 

4. Kính mắt gọng mảnh, phẳng

Những mẫu kính mắt thịnh hành năm nay thường thiên về kiểu dáng đơn giản, tinh tế và không kém phần hiện đại. Phần mắt kính phẳng với gọng kính mỏng bằng kim loại là tiêu biểu nhất cho xu hướng kính hè này, hứa hẹn không chỉ gây sốt trong năm nay mà còn có thể tái sử dụng trong những mùa sau vì không những dễ mang lại còn dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách khác.