Làm đẹp

Top 5 thương hiệu Mascara làm rúng động trong năm 2021

Những thương hiệu Mascara như phép màu làm cho đôi mắt bạn thêm cuốn hút sắc sảo

Vì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn bạn sẽ  trông thật ấn tượng sắc sảo hơn khi nổi bậc với cập lông mi dài dày và cong vuốt. Những thương hiệu Mascara nổi tiếng 2021 sẽ mang lại phép màu cho hàng mi của bạn vẻ đẹp thu hút lại vô cùng tự nhiên, chắc chắn sẽ làm bạn phải mê mẩn và đem một em về bộ trang điểm của mình.

1. L'ORÉAL PARIS ( FALSE LASH SUPERSTAR) 

Mascara này làm hai nhiệm vụ để đảm bảo hàng mi của bạn trông tuyệt vời. Cây đũa phép kép giúp mi trông đều và một công thức siêu nâng hàng mi. Thêm vào đó, lông chải siêu cong của nó giúp cong lông mi của bạn cong theo cấp độ với giá bán $11.

 

Hai chế độ kẻ mắt giúp bạn biến hóa vẻ đẹp đôi mắt ( Nguồn: Internet )

 

2. CLINIQUE MASCARA

Với tính năng siêu thoải mái bởi vì bạn có thể điều chỉnh lượng cách thức bơm vào đầu bàn chải, cho phép bạn lựa chọn giữa một hàng mi cong nhẹ hoặc nàng mi đậm cong vuốt. Trị giá loại mascara này khoảng $21.

 

Làm cho hàng mi bạn đồng đều gợi cảm ( Nguồn: Internet )

 

3. MAYBELLINE NEW YORK 

Đây cọ hình nón và công thức latex lỏng lấy lông mi của bạn và khối chúng lại với nhau nhanh chóng để tạo độ sâu và cuốn hút cho mắt đang tạo nên xu hướng hiện tại với giá khoảng $7.

 

Hàng mi  dày và cong vuốt ấn tượng ( Nguồn: Internet )

 

4. REVLON COLLECTION

Bạn có thể đầu tư vào một hoặc năm loại vì mỗi loại có những tính năng làm cho mi bạn  có độ cong hoàn hảo với độ dày nhiều chiều tùy thuộc vào sở thích và cá tính của bạn, giá bán khoảng $9 cho mỗi loại.

 

5 màu sắc với 5 tính năng giúp bạn sở hữu đôi mi hoàn hảo ( Nguồn: Internet )

 

5. SUPERHERO IT

Nếu lông mi của bạn đang ở phía bên mỏng hơn, công thức này không chỉ chứa peptide điều hòa và protein để làm cho chúng khỏe mạnh và mạnh mẽ, nó còn chứa collagen giúp làm dày rậm mi của bạn, để lại cho bạn hàng mi tốt nhất tại bữa tiệc với trị giá khoảng $ 24.

 

Mi đậm và dày cong tuyệt hảo với thương hiệu Superhero it ( Nguồn: Internet )

 

Sẵn sàng sở hữu những loại mascara kẻ mắt đẹp nhất để bạn luôn tự tin tỏa sáng cùng hàng mi quyến rũ mọi nơi và mọi lúc nào. 

Theo  Cosmopolitan