Ngắm

7 xu hướng màu sắc lên ngôi trong mùa Thu Đông 2021

Trang phục Thu Đông không chỉ là những gam màu trầm ấm. Cùng xem 7 xu hướng màu sắc trang phục sẽ lên ngôi trong mùa Thu Đông năm nay nhé!

>> Lạ mà quen với xu hướng áo dài thêu

Thời trang phát triển và thay đổi nhanh đến mức khi chúng ta chưa kịp thích ứng với xu hướng này thì xu hướng khác đã lướt đến, khiến cho việc lựa chọn trang phục của chúng ta trở nên khó khăn hơn. Có thể hôm nay màu trang phục bạn đang mặc là hợp mốt, thế nhưng chỉ 1 tuần sau đó, nó đã trở nên lỗi thời với hàng ngàn kiểu biến thể khác nhau. Đừng lo lắng! Sau đây Bloglamdep sẽ gợi ý cho bạn 7 màu sắc dẫn đầu của mùa Thu Đông này. Các bạn gái có thể tha hồ mà diện trang phục, mix-match các phụ kiện với nhau mà không sợ bị nhàm chán. 

1. Sắc xanh với nhiều sắc thái khác nhau 

Màu xanh với nhiều sắc thái khác nhau như xanh lá cây rực rỡ, xanh rêu thanh lịch, hay xanh ngọc mát mẻ-  là màu sắc phổ biến nhất trong mùa Thu Đông 2021. 

Để sắc xanh phù hợp hơn trong màu Thu Đông này

bạn nên chọn cho mình những bộ trang phục với chất liệu vải dày. 

2. Màu hồng phấn 

Màu hồng phấn nhẹ nhàng, đáng yêu vốn rất được lòng phái nữ. Đừng lo lắng phong cách quá nữ tính- hãy thử kết hợp mùa hồng phấn với các màu mạnh khác như màu đỏ, màu xanh đậm, trắng, đen, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng mới mẻ đấy! 

Nhấn nhá với chút sắc hồng chắc chắn sẽ thêm

sự tinh tế nữ tính và sang trọng cho trang phục của bạn.

3. Màu xanh đậm 

Màu xanh đậm ắt hẳn là màu sắc rất quen thuộc khi lựa chọn trang phục Thu Đông bởi sắc xanh mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng cho người mặc. 

Diện màu xanh đậm còn giúp che khuyết điểm

vóc dáng, mang lại sự tự tin, thoải mái cho người mặc. 

4. Màu hạt dẻ

Màu hạt dẻ, hay còn được gọi là màu rượu vang đỏ, là những màu sắc thời thượng, mang lại vẻ cá tính cho người mặc. Xu hướng màu hạt dẻ không chỉ dừng lại ở trang phục mà còn lan rộng đến cả màu tóc, giày dép phụ kiện. 

Diện đồ với sắc đỏ hạt dẻ, bạn sẽ trông tuyệt vời ngay cả là đi chơi hay đi làm. 

5. Sắc cam 

Có vẻ như sắc cam đang hình thành một xu hướng màu sắc lớn của năm 2021. Nó xuất hiện dày đặc trong các bộ sưu tập Thu Đông từ quần áo cho đến giày dép túi xách. 

Màu cam nhìn rất tuyệt vời khi kết hợp với màu trắng, đen, hay màu kem nhạt. 

6. Sắc tím 

Tuy rằng hiện tại sắc tím đã nhường chỗ cho các màu sắc khác lên ngôi vào mùa Thu đông năm nay, thế nhưng một vài phụ kiện mang màu tím hoa cà, tím đen thì vận được các tín đồ thời trang tích cực lăng xê. 

Sắc tím mang lại vẻ mới lạ, thời trang cho bộ trang phục. 

7. Xanh coban 

Màu xanh coban, mang hơi sắc thái của các nhà quý tộc hoàng gia, cũng là màu sắc phổ biến trong bảng màu mùa Thu Đông 2021. Đầu tư cho mình một chiếc áo khoác xanh coban là bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, và cực kỳ thu hút ánh nhìn. 

Bắt mắt, nổi bật và sang trọng là những gì sắc màu này mang đến cho bạn. 

 

( Nguồn: brightside )