Ngắm

Điểm lại những trào lưu thời trang cực hot năm 2021

Cùng bloglamdep điểm lại một số trào lưu giữ nhiệt lâu nhất trong năm 2021 nhé! 

>> Cập nhật ngay 5 mẫu giày không thể thiếu trong mùa đông

Cùng điểm lại một số trào lưu giữ nhiệt lâu nhất trong năm 2021 nhé! 

1. Áo trễ vai

Nổi lên như một cơn bão thời trang năm 2021 vừa qua, xu hướng áo trễ vai luôn khiến các cô nàng phải mê mẩn bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính mang chút gợi cảm hấp dẫn. Đây chính là chiếc áo giữ được "nhiệt" lâu nhất trong cả năm 2021. Không chỉ xuất hiện với tần suất dày đặc vào mùa hè, áo trễ vai còn chinh phục được hết thảy các cô nàng diện bất chấp thời tiết, bất kể phong cách, độ tuổi. 

 

Với thiết kế đặc trưng khoe khéo bờ vai trần mảnh dẻ, mềm mại của phái đẹp. (Nguồn: guu)

2. Váy yếm mix cùng áo thun

Set đồ mix đồ đậm chất Hàn Quốc này đã chinh phục được rất nhiều cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, trẻ trung, Công thức mix&match rất đơn giản: váy yếm, áo thun trắng và một đôi giày thể thao cá tính. 

 

Cô nàng cá tính với giày vải, váy yếm len kết hợp áo trắng trẻ trung. (Nguồn: newszing)

3. Jeans rách

Jeans rách vốn đã "hot" từ năm này qua năm khác nhưng trong năm 2021 lại càng bùng nổ hơn bao giờ hết. Bên cạnh kiểu jeans rách gối, dân tình còn thi nhau diện jeans rách gấu. Những chiếc quần jean rách mang lại vẻ cá tính, trẻ trung, nếu kết hợp cùng áo croptop sẽ làm tăng phần sexy cho set đồ. 

 

Jeans rách trong năm 2021 lại càng bùng nổ hơn bao giờ hết. (Nguồn: kenh14)

4. Mom jeans

Thêm một xu hướng "xưa như Trái Đất" được các cô nàng hết mực yêu thương trong năm 2021. . Không ít cô nàng đều đồng ý rằng mom jeans vừa thoải mái vừa "cool" hơn rất nhiều so với skinny jeans bó chịt.

 


Phong cách cực trendy với phong cách quần mom jeans xắn gấu. (Nguồn: Pinterest)

5. Short jean lưng cao

Nổi lên như một trào lưu thời trang 2021, những chiếc quần short lưng cao ngắn củn cỡn được cô nàng Katun trong bộ phim "Tình yêu không có lỗi...lỗi ở bạn thân" của Thái Lan lăng xê một cách triệt để. Dáng quần không chỉ dễ mặc, lại giúp khoe khéo đôi chân thon dài, mang lại vẻ sexy cá tinh cho người mặc thì ai lại không mê. 

 

Gu thời trang cá tính của cô nàng Katun ngoài đời khiến các fan nữ mê mẩn. (Nguồn: kul)

6. Sneaker trắng

Gây sốt từ năm kia sang năm ngoái nhưng cho đến tận năm nay, sneaker trắng vẫn là kiểu giày được giới trẻ ưa chuộng số 1 của giới trẻ. Lý do để kiểu giày này ngự trị trong bảng xếp hạng từ năm này sang năm kia là bởi sự tiện dụng và màu sắc cực kỳ dễ phối đồ, không chỉ là quần short mà còn phối được vói cả đầm váy nữa. Dự là trong một thời gian dài nữa, đôi giày này vẫn sẽ giữ nguyên được phong độ của mình.

 

Chỉ cần kết hợp set đồ cơ bản với giày trắng là đủ tạo phong cách. (Nguồn: kenh14)

7. Áo đan dây 

Nhắc tới các xu hướng thời trang 2021 không thể không nhắc đến kiểu áo đan dây quyết rũ cá tính. Ban đầu chỉ là kiểu áo đan dây ngực gợi cảm, dần dần các cô nàng hot girl còn mở rộng trào lưu sang đầm đan dây khoét lưng, áo đan dây tay, dây đan chéo, dây đan ngang,... càng làm cho item này nổi hơn bao giờ hết. 

 

Áo đan dây ngực - Chiếc áo sexy hot 100 độ của mùa hè 2021. (Nguồn: kenh14)

8. Vòng cổ choker

Vòng cổ choker "Hot" xuyên từ năm 2015 đến nay, vòng cổ choker đã có tới hàng chục biến thể khác nhau, từ dây mảnh, dây bản to, đủ mọi chất liệu da, nhung, kim loại. Với kiểu dáng đơn giản, kết hợp được với gần như mọi set đồ, vòng cổ choker xứng danh món phụ kiện "thần thánh".

 

Vòng Choker cổ điển được thiết kế đơn giản gồm 1 dây và một charm đi kèm. (Nguồn: afamily)

 

(Nguồn: tổng hợp)