Ngắm

Váy đầm phù dâu tuyệt đẹp cho mùa cưới 2021

Các mẫu váy áo phù dâu sẽ làm nổi bật cô dâu xinh đẹp đồng thời làm tăng tính sang trọng, trann nghiêm cho buổi lễ.

>> Cài tóc ánh kim lên ngôi trong mùa cưới 2021

Không lộng lẫy, không cầu kỳ giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại nhưng vẫn mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, hài hòa không ai khác là các nàng phụ dâu.  Dưới đây là một vài mẫu đầm da hội dành cho các cô nàng phù dâu với tông màu hồng phấn thanh lịch, đẹp dịu dàng.

1. Phong cách váy dài maxi

Mở đầu là mẫu váy trơn lụa yêu kiều gam màu hồng phấn nhẹ nhàng, chiếc váy chiếm trọn cảm tình của bất kỳ quý cô nào ngay từ "giai đoạn" ngắm nhìn. Quan trọng là khi đứng cùng cô dâu với váy cưới sang trọng thì sự nền nã, đơn giản nhưng duyên dáng của bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối đấy.

 

. Chiếc váy sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng ngọt ngào hơn

và tô điểm thêm cho vẻ lộng lẫy của cô dâu trong ngày trọng đại.

 

Nếu muốn thiên về sự gợi cảm, bạn có thể chọn mẫu đầm thiết kế cổ V chất liệu voan, điểm thêm dây lưng nhỏ xinh nhấn cho vòng eo thon gọn, chi tiết đá lấp lánh thêm thu hút ánh nhìn của khách mời trong ngày trọng đại hôm đó.

 

Chất liệu voan kết hợp cổ V đẹp nền nã mà nổi bật tựạ nữ thần Hy Lạp.

 

Làn váy maxi sẽ khiến mỗi bước đi của bạn thêm phần duyên dáng và uyển chuyển hơn, nhất là khi chiếc váy được may với chất liệu voan mỏng manh thế này. Diện bộ váy thướt tha đơn giản thế này, bạn chỉ cần trang điểm rất nhẹ thôi cũng đủ khiến bao ánh mắt dõi theo không ngớt.

 

Yêu kiều và đơn giản vẫn là maxi nhưng lại có độ xòe vừa đủ để bạn dễ dàng di chuyển hơn.

 

Thêm một lựa chọn váy áo cho phù dâu với phong cách gợi cảm khoe vai trần nhưng bộ đầm maxi này lại có thiết kế lệch vai mang lại cho người mặc nét mềm mại, thanh thoát vô cùng. Đường viền vai được thiết kế như một cánh hoa, thắt eo nhẹ nhàng, chiếc váy thiết kế đơn giản nhưng đủ khiến người mặc và người ngắm phải mê mẩn.

 

Thết kế khoe khéo bờ vai trần mang lại nét đẹp mong manh, thuần khiết cho người mặc.

2. Váy ngắn trẻ trung

Nếu như các thiết kế maxi trên là váy dài thướt tha thì thiết kế váy ngắn này lại mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, đáng yêu và cực kỳ dễ di chuyển nữa. Nàng phù dâu điệu đà và kiêu sa vô cùng khi diện thiết kế váy voan này trong ngày trọng đại của cô dâu. Không chỉ thêm chi tiết xuyên thấu gợi cảm, chiếc váy còn điểm thêm viền cổ đính đá tô điểm thêm nét kiêu kỳ cho phần cổ cao sang, thanh mảnh.

 

Chi tiết viền cổ lấp lánh hạt pha lê trên nền chất liệu satin xuyên thấu.

 

Thiết kế cổ chữ V sọc gân nổi mang lại vẻ thanh lịch cho các nàng phù dâu.

 

Thêm một sự lựa chọn thiết kế lệch vai với kiểu váy ngắn.

 

Chiếc váy quây chất liệu voan thắt eo kinh điển cho những bữa tiệc tối sang trọng.

 

Hãy chọn cho những người bạn của mình những bộ váy phù dâu tuyệt đẹp, tô điểm thêm cho ngày cưới long trọng ngay đi nhé!

 

(Nguồn: vietq)