Ngắm

Những mẫu bánh cưới hot năm 2021

Qua thời gian, chiếc bánh cười được biến hóa với muôn hình muôn trạng. Cùng nhìn ngắm một số xu hướng bánh cưới của năm 2021 nhé!

>> 6 xu hướng váy cưới đẹp 2021

 

Bánh cưới ngày nay là một lễ vật không thể thiếu trong ngày cưới. Chiếc bánh cưới không chỉ là vật trang trí cho buổi lễ thêm long trọng, mà còn mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, cho hạnh phúc vững bền. Khi cả hai người cùng nhau cắt bánh, cũng là lúc họ tuyên bố lời thề đồng tâm gắn bó, cùng nhau sẻ chia hạnh phúc vui buồn trong cuộc sống. Dưới đây là hình ảnh một số xu hướng bánh cưới đang rất được yêu thích hiện nay. 

 

Bánh cưới White on white luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho một buổi lễ đơn giản, không kém phần long trọng. 

 

Tương như bánh cưới White on white, loại bánh được trang trí cầu kỳ hơn với họa tiết hoa 3D làm bằng đường fondant hoặc kem bơ. Những bông hoa trang trí trên bánh thường cùng một loại với hoa cầm tay của cô dâu và đồng điệu với màu sắc chủ đề của buổi tiệc. 

 

Macaron là loại bánh tượng trưng cho ẩm thực Pháp. Không chỉ được dùng trong các buổi tiệc trà mà ngày nay Macaron còn xuất hiện trong các buổi tiệc sinh nhật hay lễ cưới bởi vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu của chúng. 

 

Cùng với sự lên ngôi của xu hướng ánh kim, bánh cưới đính đá dát vàng cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn. 

 

Cupcake với hình dáng nhỏ, xinh, dễ dàng trang trí với nhiều hình thù, màu sắc khác nhau. Những chiếc bánh cupcake có thể dễ dàng chia cho khách thưởng thức hoặc có thể gói làm quà tặng mang về cho khách tham dự. 

 

( Nguồn: theo ngoisao )