Mặc đẹp

Những thiết kế thời trang hứa hẹn làm mưa làm gió mùa hè 2021

Các tín đồ thời trang đích thực chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua những xu hướng mới xuất hiện trong mỗi mùa. Những xu hướng khó dự đoán mang đầy hương vị tươi mới đang sẵn sàng cho thời trang thêm phần thú vị, để các nàng thỏa sức thử nghiệm và khám phá. Sau đây là những thiết kế đang gây chú ý nhất mùa hè này và được các chuyên gia chọn lọc. Phần việc của bạn bây giờ đơn giản chỉ là lựa chọn và tận hưởng một mùa hè nóng bỏng hơn bao giờ hết cùng với những bộ cánh hợp mốt, thời thượng và bắt mắt nhấ

Các tín đồ thời trang đích thực chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua những xu hướng mới xuất hiện trong mỗi mùa. Những xu hướng khó dự đoán mang đầy hương vị tươi mới đang sẵn sàng cho thời trang thêm phần thú vị, để các nàng thỏa sức thử nghiệm và khám phá. Sau đây là những thiết kế đang gây chú ý nhất mùa hè này và được các chuyên gia chọn lọc. Phần việc của bạn bây giờ đơn giản chỉ là lựa chọn và tận hưởng một mùa hè nóng bỏng hơn bao giờ hết cùng với những bộ cánh hợp mốt, thời thượng và bắt mắt nhất.

1. Họa tiết kẻ sọc

Dù không còn quá mới mẻ nhưng những đường kẻ sọc ngang dọc với đủ các gam màu luôn là họa tiết yêu thích của các tín đồ thời trang và không phân biệt tuổi tác hay giới tính. Một chiếc áo hay váy liền với họa tiết kẻ sọc mà không cần phối đồ quá cầu kỳ cũng đủ làm bạn tự tin, không sợ mờ nhạt hay lỗi mốt.

 

2. Váy slip dress

Là chiếc váy liền hai dây mỏng manh, slip dress mang hơi hướng của một chiếc váy ngủ khi được thiết kế dáng suông với chất liệu mềm mại, đơn giản các chi tiết hoa văn trang trí. Đây được xem là kiểu thời trang cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Một đôi giày cao gót hay một đôi sandal buộc dây sẽ giúp chiếc váy này trở thành thời trang đường phố chính hiệu.

 

3. Áo tay chuông

Nhờ phần tay áo xòe rộng được cách điệu lạ mắt mà bất kỳ chiếc áo trơn màu nhàm chán nào cũng đều trở nên thú vị và hút mắt hơn hẳn.  Bạn có thể kết hợp thiết kế này cùng với các món đồ đơn giản, dáng ôm trẻ trung như quần short, legging hay mini skirt…

 

4. Đồ bơi một mảnh

Không chỉ những kiểu đồ bơi khoe da nhiều như bikini mới giúp bạn quyến rũ mà những bộ đồ bơi một mảnh hơi hướng cổ điển cũng đang là lựa chọn hàng đầu cho nhiều cô nàng khi đi biển mùa hè này. Với nhiều họa tiết phong phú bắt mắt đi kèm thiết kế hiện đại, cắt xẻ phù hợp, đồ bơi một mảnh đang là sự quay trở lại ngoạn mục trong vài năm gần đây.

 

5. Thiết kế có họa tiết thêu tay

Những hoa văn thiết kế thêu tay luôn mang đến cảm giác cầu kỳ, tinh xảo đòi hỏi sự tỉ mỉ đang được săn lùng nhiều nhất gần đây. Không chỉ đẹp cho trang phục, các nhà thiết kế còn ứng dụng chúng trên các phụ kiện như giày, túi, ví để mang đến vẻ đẹp mới lạ và độc đáo.

 

6.Thiết kế cut-out ở vai

Không khoe trọn bờ vai trần như kiểu áo trễ vai, thiết kế cut – out vừa phải mới chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những cô nàng yêu phong cách nhẹ nhàng, kín đáo nhưng vẫn muốn thử nghiệm điều gì đó mới mẻ.