Mặc đẹp

Xu hướng thời trang công sở 2021

Năm 2021 là năm cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trong đó bao gồm thời trang công sở.

 

Năm 2021 là năm cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trong đó bao gồm thời trang công sở.

 

Không chỉ đơn thuần là chiếc áo sơ mi trắng phối với quần tây đen như ngày xưa, năm 2021 là năm cập nhật xu hướng thời trang công sở mới nhất.

 

Thời trang công sở 2021 là những chiếc váy công sở cao cấp với họa tiếc hài hòa, thanh lịch, đa dạng về màu sắc và hình dáng hoặc có thể phối những chiếc áo với chân váy, quần jean, quần tây tùy thuộc vào vóc dáng người mặc.Hôm nay Blog làm đẹp sẽ giới thiệu vài mẫu thời trang công sở để bạn tham khảo.

 

 Váy,đầm xuông

 

Với những bạn luôn tự ti với vóc dáng của mình thì váy hoặc đầm xuông là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Mang phong cách thời trang sang trọng và quý phái nhưng không kém phần thanh lịch, váy và đầm suông đang được các bạn tuổi teen và nhân viên văn phòng ưa chuộng.

 

Đầm xuông mang phong cách hiện đại 

 

Váy xòe tay lỡ

 

Mang phong cách cá tính nhưng diệu dàng, chiếc váy xòe tay lỡ đang làm mưa làm gió trong xu hướng thời trang công sở 2021. Chiếc váy xòe sẽ giúp bạn dễ dàng hoạt động trong công việc, mang lại cảm giác thoải mái trong những ngày hè nóng bức. Ngoài việc đến công ty bạn có thể diện chiêc váy xòe tay lỡ xuống phố với phong cách diệu đà, cá tính.

 

Đầm xòe tay lỡ

 

Sơ mi nữ hiện đại

 

Khác hẳn với chiếc áo sơ mi công sở ngày xưa, chiếc áo sơ mi 2021 đa dạng về màu sắc, hình dáng, kiểu cách và chất liệu. Với thiết kế độc, lạ, chiếc áo sơ mi 2021 tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ hiện đại, vừa dịu dàng, vừa mạnh mẽ, cá tính. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với chân váy dài và ngắn, quần Culottes, quần tây hoặc trẻ trung hơn là quần jean ngắn hoặc dài.

 

Sơ mi nữ hiện đại

 

Quần Culottes

 

Là thiết kế quần vải, ống rộng dáng đứng, lửng dưới gối. Quần Culottes giúp bạn có thể che được những khuyết điểm của vóc dáng, giúp tôn lên vẻ quý phái và dịu dàng của người phụ nữ. Bạn có thể kết hợp quần Culottes với áo thun hoặc áo sơ mi, tùy vào ý thích của bạn.

 

Quần Culottles 2021

 

>>Thời trang công sở những ngày cuối hè

 

Nguồn: Huỳnh Trâm

Nguồn ảnh: Thoitrangtre