Góc đẹp

Gu thời trang của các huấn luyện viên The Face 2021

Hoàng Thùy, Minh Tú và Lan Khuê đều có chỗ đứng trong làng thời trang Việt với gu thời trang rất riêng của mỗi người, xứng đáng là những thủ lĩnh của The Face 2021.

Hoàng Thùy, Minh Tú và Lan Khuê đều có chỗ đứng trong làng thời trang Việt với gu thời trang rất riêng của mỗi người, xứng đáng là những thủ lĩnh của The Face 2021.

 

Hoàng Thùy

 

Mặc dù có nhiều tranh cãi về gu thời trang của Hoàng Thùy khi xuất hiện ở tập 2 The Face 2021 nhưng không thể phủ nhận rằng gu thời trang của huấn luyện viên này luôn có sự biến đổi không ngừng và được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực đánh giá cao.

 

Có một Hoàng Thuỳ đã từng dịu dàng như thế.( Nguồn: saostar)

 

Có lúc lại rất trẻ trung, năng động ( Nguồn: saostar)

 

Nhưng có lúc lại rất đổi ngọt ngào ( Nguồn: saostar)

 

Nhìn cô thế này ai lại bảo Hoàng Thùy có thù với thời trang được. (Nguồn: saostar)

 

Không chỉ có gu ăn mặc đẹp thần thái của Hoàng Thùy khi sải bước trên sàn catwalk cũng hết sức chuyên nghiệp và cá tính. ( Nguồn: kenh14)

 

Minh Tú

 

Minh Tú được mọi người biết đến nhiều nhất thông qua cuộc thi Asia’s Next Top Model, cô đã khẳng định được tài năng cũng như sự chuyên nghiệp của mình trên đấu trường quốc tế khi nhiều lần được các huấn luyện viên khen ngợi.

Với những kinh nghiệm làm việc và gu ăn mặc không thua kém một ai thì Minh Tú xứng đáng là một trong những thủ lĩnh của The Face 2021. Cùng điểm qua phong cách thời trang của Minh Tú nhé!

 

Minh Tú cũng chọn phong cách gợi cảm và hiện đại với mốt áo lưới khoe nội y, áo khoác thể thao. (Nguồn: vnexpress)

 

Thân hình hoàn hảo của Minh Tú luôn được cô tận dụng trong những chiếc váy đầy gợi cảm ( Nguồn: vnexpress)

 

Đôi lúc cô cũng xuất hiện với hình ảnh đầy sự bí ẩn quyến rũ đến mê hồn. ( Nguồn: baothanhnien)

 

Và cô cũng rất năng động trong những bộ quần áo thể thao ( Nguồn: dep)

 

Khán giả không khỏi bất ngờ về bộ váy cô mặc trong tập 2 với mức giá trung bình nhưng không làm giảm sút vẻ đẹp của mình ( Nguồn: ngoisao)

 

Lan Khuê

 

Lan Khuê ngoài việc có kinh nghiệm  lần thứ 2 tham gia The Face, cùng với sự am hiểu cũng như gu thời trang đa dạng của mình, cô cũng được các khán giả yêu thích và mến mộ. Không chỉ trong công việc, trong cuộc sống hằng ngày cô cũng rất chỉnh chu cho phong cách thời trang của mình.

 

Lan Khuê đầy vẻ quyến rũ kiêu sa trong bộ váy ôm sát màu đỏ cùng mới tóc uốn gợn sóng càng tôn lên được gương mặt thanh thoát. (Nguồn: vietq)

 

Có lúc cô lại trở nên dịu dàng thế này (Nguồn: 24h)

 

Phong cách street style cũng đầy sự năng động, trẻ trung ( Nguồn: thegioidienanh)

 

Trên sàn catwalk cô cũng khẳng định được vai trò người mẫu của mình với thần thái và biểu cảm của mình. (Nguồn: Vietnamtoday)

 

>> Top 7 hãng mắt kính thời trang bạn nên biết

 

Vân Anh